NUT & SEED GARDEN – VƯỜN HẠT DINH DƯỠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ‘NUÔI EM’ NĂM 2023

NUT & SEED GARDEN – VƯỜN HẠT DINH DƯỠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ‘NUÔI EM’ NĂM 2023

      Xin chào các bạn, lại là chúng mình - Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng đây

      Nếu là fan của Đen, hoặc các bạn xem youtube nhiều chắc chắn các bạn đã nghe được bài “Nấu ăn cho em” vừa mới ra tháng trước của Đen ft. PiaLinh. Chúng mình khá là thích bài hát và mục tiêu hướng đến của bài hát này. Và rất trùng hợp là ngay sau đó, mình có nghe được một người anh chia sẻ thêm về việc này, đây là một bài hát Đen và mọi người làm để đóng góp hỗ trợ cho một dự án giúp các bé vùng cao no bụng tới trường đi học đầy đủ – Dự án "Nuôi Em".

Ảnh chụp từ MV “Nấu ăn cho em”. Cre: Đen Vâu Official

1. Dự án nuôi em là gì?

     Dự án nuôi em được anh Trung (anh là người có nhiều năm làm thiện nguyện và được lọt vào danh sách 30 Under 30 do Forbes Việt Nam bình chọn năm 2020) và nhóm tình nguyện Niềm Tin triển khai từ năm 2014 với mục tiêu kêu gọi mạnh thường quân nuôi cơm trưa cho trẻ em vùng cao 8.500đ/bữa/em. Để minh bạch rõ ràng, dự án còn được sự hỗ trợ của Trung ương đoàn và nhiều đơn vị bảo trợ khác.

     Khi tham gia dự án nuôi em bạn sẽ nhận 1 em nhỏ vùng cao để nuôi và nộp tiền và ngân quỹ của dự án theo theo tháng 150.000đ/ tháng hoặc theo quý, theo năm (tối đa 1.450.000đ/ 1 năm/ 1 em). Sau khi tham gia bạn sẽ được cung cấp thông tin về hoàn cảnh các em, hình ảnh, số điện thoại bố mẹ, già làng, trưởng bản, thầy cô…. Từ đó có thể an tâm về số tiền mình đã bỏ ra để nuôi em.

Ảnh chụp từ MV “Nấu ăn cho em”. Cre: Đen Vâu Official

     Đối với nhiều bạn, 150k chỉ là một bữa ăn, hoặc thậm chí chưa đủ một bữa, nhưng với các bé thì lại là chuyện khác. Chỉ có 150k/ tháng, thêm với 100k tiền cơ sở vật chất, tổng 9 tháng là 1450k/ năm/ bé, thì các bạn đã có thể nhận nuôi một bé rồi.

2. Quá trình hình thành dự án "NUT & SEED GARDEN – VƯỜN HẠT DINH DƯỠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN ‘NUÔI EM’ NĂM 2023"

     Vì vậy, sau khi chúng mình bàn bạc một khoảng thời gian tương đối dài tầm 1 phút, thì chúng mình cũng muốn góp một phần sức của mình để các bé có sức khoẻ tốt hơn, xoá nạn mù chữ, giúp các bé được ăn được học để tương lai tươi sáng rạng ngời hơn. Và chúng mình đã mail cho dự án "Nuôi Em" xin phép được đồng hành cùng team "Nuôi Em".

Ảnh chụp từ MV “Nấu ăn cho em”. Cre: Đen Vâu Official

     Và ngay sau khi nhận được sự đồng ý của team Nuôi Em, thay mặt cho Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng, mình xin phép thông báo chính thức bán gây quỹ hỗ trợ dự án “Nuôi Em”.

3. Chi tiết về dự án chúng mình triển khai

     Chúng mình triển khai dự án từ ngày 15/7 đến ngày 31/8. Giới hạn 50 đơn đặt hàng set mix hạt làm sữa được niêm yết giá dưới đây.

     Với các đơn hàng khách tham gia chung với dự án, chúng mình sẽ bán đúng giá niêm yết như trên menu. Và trích 50% doanh thu để ủng hộ cho team "Nuôi Em".

      Nếu quý khách ở tại Hà Nội, chúng mình sẽ tận tay ship và gửi thêm đến quý khách những món quà thân thương của chúng mình. Còn quý khách ở các tỉnh thành khác, sẽ có đơn vị vận chuyển gửi các món quà này đến tay quý khách và mong quý khách tự thanh toán phí ship, để chúng mình có thể kê khai và chốt đúng số tiền doanh thu để ủng hộ dự án một cách minh bạch.

      Về tính minh bạch, khách hàng tham gia sẽ comment trực tiếp vào bài viết trên fanpage của chúng mình, đồng thời chúng mình sẽ công khai toàn bộ danh sách khách ủng hộ dự án (tất nhiên là sẽ che những thông tin nhạy cảm).

      Giá bán gây quỹ được niêm yết trực tiếp trên menu. Nếu quý khách có chuyển dư, kể cả 1k thì mình vẫn sẽ ghi nhận và donate luôn phần chuyển dư. Mình dự kiến sẽ bán từ 15/07 đến hết 31/08, nếu như đạt được chỉ tiêu 50 đơn trước thì sẽ chốt trước hạn. Còn không, cụ thể ngày 01/09 chúng mình sẽ tiến hành tổng kết, thông báo và trao tặng số tiền cũng như tấm lòng của mọi người đến "Nuôi Em" coi như là một phần quà gửi các em ngày lễ quốc khánh.

4. Món quà mà chúng mình dành tặng khách yêu

     Những khách tham gia dự án thiện nguyện cùng chúng mình, giới hạn 50 đơn chúng mình gửi trao tận tay từng khách những tấm thiệp và thông tin quý khách để quý khách nhận được ưu đãi tốt nhất về sau như một lời cảm ơn đến tấm lòng rộng mở của mọi người.

     Với thông tin ưu đãi này các bạn sẽ có gì?

     -  Sẽ là khách hàng ưu tiên được gửi đơn sớm nhất

     -  Được hưởng khuyến mại vĩnh viễn 3% và khi chi tiêu đến 1 triệu sẽ tăng lên 4% và khi 5 triệu sẽ là 5% trọn đời.

     -  Và đặc biệt hơn, khuyến mại này sẽ được đi kèm với tất cả các khuyến mại khác bên mình.

Ảnh chụp từ MV “Nấu ăn cho em”. Cre: Đen Vâu Official

     Và sau tất cả, chúng mình hy vọng và rất mong mọi người chung tay giúp mình hỗ trợ dự án "Nuôi Em"

     Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người.
  Nếu cần mình tư vấn thêm, quý khách có thể liên hệ mình qua số điện thoại/Zalo: 0395.689.395 hoặc inbox trên fanpage, mình sẽ trả lời nhanh nhất có thể ạ.
 

     Thông tin dự án:

     Còn đây là clip “Nấu ăn cho em” của Đen Vâu đã gợi cho mình ý tưởng làm dự án này:

5. Chi tiết về sản phẩm set mix hạt làm sữa

     Sữa hạt được rất nhiều mẹ biết đến nhưng càng nhiều người biết đến thì lại càng nhiều câu hỏi thắc mắc đặt ra khi các mẹ mới tiếp xúc đến sữa hạt. Vậy làm thế nào để có được 1 mẻ sữa hạt ngon? Nhất là vào những ngày hè nắng nóng như thế này ạ.

     Một mẻ sữa ngon thì điều quan trọng nhất là tỷ lệ hạt mix và số loại hạt mix. Thường sẽ kết hợp 2-3 loại hạt với nhau (không nên quá 3 loại), nên kết hợp 1 loại hạt béo (óc chó, hạnh nhân, macca, hạt điều, bí xanh,…) với một loại hat có tính bột (Hạt họ đậu, yến mạch, hạt sen, diêm mạch, kê vàng…). Cứ 100g hạt nấu được khoảng 1,2l - 1,4l nước

     Tuy nhiên có nhiều mẹ mới tập làm quen với sữa hạt, chưa biết bắt đầu từ đâu, không biết nên mix hạt gì với hạt gì. Vì vậy mình có set mix hạt siêu tiện lợi cho mọi người đây ạ. Cả nhà cùng tham khảo 𝐒𝐞𝐭 𝐦𝐢𝐱 sữa hạt bên mình nhé ạ!

     Mỗi gói mix bên mình có loại 50g cho máy mini và 100g cho máy thường, mỗi ngày 1 gói 1 vị khác nhau.

     Bên mình có sẵn nhiều loại set mix:

➖ Set mix hạt lợi sữa 10 ngày

➖ Set mix hạt làm sữa 10 ngày

➖ Set mix hạt làm sữa 14 ngày

➖ Set mix hạt làm sữa 20 ngày

➖ Set mix hạt làm sữa 30 ngày

     Và Set mix mix theo ý khách hàng

🌱 Khách mua set hạt sẽ được tặng kèm chai thủy tinh đựng sữa tùy theo loại set, muối hồng, tặng kèm hướng dẫn chi tiết cho mỗi lần nấu, và bảng nhận biết các loại hạt và thời gian ngâm hạt.

🌱 Set hạt mix sẵn chia sẵn mỗi ngày phù hợp cho những người bận rộn. Siêu tiện lợi, đa dạng vị sữa và tiết kiệm thời gian!

🌱 Mỗi ngày một vị sữa, không lo nhàm chán.

🌱 Mỗi gói mix đều được cân đo đong đếm theo đúng công thức, nên mọi người không cần phải loay hoay suy nghĩ mix hạt như nào cho hợp lý.

🌱 Mỗi túi được hút chân không cẩn thận nên bảo quản được rất lâu

Ảnh mô tả set mix hạt làm sữa 30 ngày

6. Về cách thức đặt hàng và đăng ký tham gia dự án

     Quý khách có thể đặt hàng online trên Fanpage Nut & Seed Garden: 

     https://www.facebook.com/NutSeedGarden

     Hoặc đặt hàng trực tiếp với mình qua số điện thoại 0395.689.395

     Và mỗi đơn hàng mình sẽ chốt với quý khách số tiền ủng hộ, cap màn và cập nhật tất cả trong Album:

     https://www.facebook.com/media/set/?set=a.615186784043294&type=3

     Xin chân thành cảm ơn Quý khách

Bài sau →